Smartbuy xin thông tin tới quý khách hàng chính sách vận chuyển hàng hóa

1. MỤC ĐÍCH

Quy định chính sách giao nhận hàng hóa cho sản phẩm khi khách hàng mua sắm qua website https://smartbuy.vn/

2. PHẠM VI ÁP DỤNG

2.1 Đối tượng áp dụng:

Tất cả các khách hàng mua sản phẩm.

2.2 Khu vực áp dụng:

Giao hàng trong phạm vi toàn quốc, SMARTBUY áp dụng chính sách vận chuyển cho từng sản phẩm được ghi thông tin rõ ràng theo từng sản phẩm trong trang web chi tiết sản phẩm đó

3. NỘI DUNG

3.1 Dịch vụ giao nhận sản phẩm:

  • Thực hiện dịch vụ giao nhận tận nhà cho khách hàng ở các khu vực được quy định tại mục 2.2
  • Tất cả các đơn hàng trên 200.000đ đều được miễn phí vận chuyển nếu khách hàng thanh toán chuyển khoản trước. Các đơn hàng thu COD hoặc cần giao hàng ngay qua Ahamove hoặc Grap khách hàng tự chịu phí khi nhận hàng. 
  • Giao hàng trong vòng 01 – 06 ngày tùy thuộc vào địa chỉ nhận hàng của quý khách. Hàng sẽ được gửi đi từ kho của SmartBuy tại Hà Nội.
  • Trước khi vận chuyển, bộ phận giao nhận sẽ liên lạc với Quý khách hàng để hẹn thời gian, địa điểm cụ thể để giao hàng cho Quý khách hàng
  • Tất cả các đơn hàng đều được vận chuyển qua các đối tác giao hàng (Giao hàng nhanh, J&T,…)

3.2 Thanh toán:

  • SmartBuy chấp nhận 2 hình thức thanh toán là chuyển khoản và thanh toán tiền mặt khi nhận hàng.
  • Miễn phí vận chuyển đơn hàng trên 200.000đ đối với tất cả các đơn hàng thanh toán chuyển khoản trước.
  • Đối với các đơn hàng trên 5 triệu quý khách cần chuyển khoản cọc trước cho SmartBuy 1.000.000đ sau đó thanh toán số tiền còn lại khi nhận hàng.
  • Đối với các đơn hàng ship hỏa tốc khách hàng chịu phí vận chuyển.

3.3 Các điều kiện khác:

  • Trường hợp SMARTBUY đã vận chuyển hàng đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận lúc mua hàng, nhưng vì một lý do nào đó khách hàng yêu cầu trả lại hàng thì lúc đó khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển theo biểu giá quy định.
  • Phương tiện vận chuyển (Ô tô, xe máy hay các phương tiện giao thông khác) sẽ do SMARTBUY tự điều phối và quyết định.
  • Đối với những sản phẩm nặng và cồng kềnh cần vận chuyển lên tầng mà không có thang máy khách hàng vui lòng hợp tác hỗ trợ nhân viên kỹ thuật trong việc giao nhận.
  • Các trường hợp địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách, hoặc ở những nơi nguy hiểm, những vùng đồi núi hiểm trở, phương tiện giao thông đi lại khó khăn, SMARTBUY giữ quyền từ chối vận chuyển, giao nhận hàng trực tiếp.
  • Trong trường hợp bất khả kháng,do thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc cầu phà …, SMARTBUY  không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian hoặc không vận chuyển hàng hóa đến địa điểm như đã thỏa thuận với khách hàng.